THƯ NGỎ KHÁCH HÀNG

Lời đầu tiên Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến Quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty. Chúng tôi tự hào là công ty được Khách hàng đánh giá có tốc độ phát triển “nhanh” hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp: Văn Phòng Phẩm, mực in, máy văn phòng, nội thất văn phòng, vật tư ngân hàng, dụng cụ vệ sinh văn phòng. Tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Là đại lý uỷ quyền phân phối các sản phẩm thiết bị máy văn phòng, mực in của các hãng: Canon, Acer, Panasonic.
Đại lý phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Dile, Stacom, Hyphen, Giấy in IKPlus, PaperOne, Bãi bằng, Double A. Thiên Long, Plus, My Clear, Steadler, SDI, Pentel, Toyo, Epson.

Với mục tiêu luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực cung ứng dịch vụ cùng đông đảo nhân viên năng động, nhiệt tình. Văn phòng phẩm KV Tech Việt Nam luôn từng bước tiến tới hoàn thiện dịch vụ để chuyên nghiệp hóa đến từng bộ phận của công ty ở mức cao nhất đáp lại niềm tin của Quý Khách hàng.

* Phương pháp kinh doanh: VPP KV Tech Việt Nam luôn lấy chất lượng dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn, hài lòng tất cả nhu cầu của Khách hàng. Vì vậy bất kỳ khi nào Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đều được VPP KV Tech Việt Nam sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo.


* Phương châm thực hiện: VPP KV Tech Việt Nam luôn cung cấp Dịch vụ chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh. Đó là ưu điểm cho Khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ để được hoàn toàn an tâm về mức độ nhanh chóng, chính xác và an toàn đồng thời hoàn thành tốt công việc. VPP KV Tech Việt Nam luôn mong muốn trở thành đối tác thân thiện, hợp tác lâu dài, góp phần vào sự nghiệp phát triển bền vững của Quý khách hàng.
* Khẳng định Thương hiệu: Toàn thể Cán bộ, Nhân viên VPP KV Tech Việt Nam sẽ làm tất cả để Bảo tồn và Phát triển thương hiệu của công ty ngày càng lớn mạnh thông qua: – Chất lượng Dịch vụ – Đa dạng hóa các loại hình Dịch vụ – Chế độ hậu mãi.

* Quản lý Chất lượng: Được thể hiện rõ nét từ Phong cách, Trang phục, Thái độ phục vụ, Tính chuyên nghiệp trong chuyên môn của nhân viên Tư vấn, Giao nhận, Điều hành, Khai thác, Khiếu nại, Kế toán, Chăm sóc khách hàng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng.